Tình Yêu Là Hơi Thở

Nếu chồng bạn mỉm cười với ai đó, tốt thôi. Chồng bạn đang mỉm cười, nụ cười luôn là thứ tốt đẹp. Việc anh ta cười với ai chẳng thành vấn đề, nụ cười luôn là thứ tốt đẹp. Nếu người phụ nữ nắm tay 1 ai đó, tốt thôi! Hơi ấm sẽ lan truyền, hơi ấm là thứ tốt, là thứ có giá trị. Việc cô ấy nắm lấy tay ai không quan trọng.

Toàn bộ những tư tưởng cũ kỹ đều ngớ ngẩn! Cũng giống như khi chồng bạn vừa bước ra khỏi nhà thì bạn nói với anh ta, “Đừng hít thở ở nơi khác nhé. Khi anh ta về nhà thì anh có thể hít thở tùy thích nhưng chỉ khi anh đang ở bên tôi thôi. Khi anh ra khỏi nhà anh phải ngưng hít thở ngay. Tôi không muốn anh hít thở ở nơi khác đâu”. Điều này nghe thật ngớ ngẩn, tại sao bạn không xem tình yêu là hơi thở?

Tình yêu là hơi thở. Hơi thở là sự sống của thể xác và tình yêu là sự sống của tâm hồn. Nó quan trọng hơn cả hơi thở. Khi chồng bạn ra khỏi nhà, bạn buộc anh ta không được mỉm cười với bất kỳ ai khác, ít nhất cũng không được mỉm cười với bất kỳ người phụ nữ nào . Anh ta cũng không được yêu thương bất kỳ ai khác. Thế nên, suốt 24 tiếng đồng hồ anh ta không hề yêu thương và rồi bạn muốn rằng trong 1 tiếng đồng hồ nằm trên giường cùng bạn thì anh ta sẽ yêu thương bạn, anh ta giả vờ yêu thương bạn, bạn muốn anh ta giả tạo thế sao? Bạn đã giết chết tình yêu trong anh ta, dòng sông tình yêu trong anh ta không còn chảy nữa. Suốt 24 tiếng đồng hồ không yêu thương để rồi chỉ 1 giờ duy nhất trong ngày phải yêu thương, đó là điều không thể. Bạn đã hủy diệt anh ta và rồi bạn buồn chán. Rồi bạn cảm thấy rằng “Anh ta không yêu thương mình!” và chính bạn đã tạo ra toàn bộ vấn đề rắc rối này. Rồi anh ta bắt đầu cảm thấy rằng bạn không yêu thương anh ta và bạn không còn vui như trước đây bạn đã từng vui.

Khi người ta gặp nhau trên bãi biển, khi họ gặp nhau trong vườn, khi họ hẹn hò cùng nhau, chẳng có gì phải cứng nhắc ở đây cả; cả 2 đều vui vẻ. Tại sao? Vì cả 2 đều tự do. Con chim đang bay khác với con chim trong lồng. Họ vui vì họ có được sự tự do.

-Sống-

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *